Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

TOP 5 Template đẹp năm 2016

Hiện nay có rất nhiều bạn chia sẻ template blogspot khá là đẹp, hôm nay mình cũng mạo muội share 5 template khá đẹp cho mọi người. :D Tự lựa chọn nhé :)

Top 5 blogger template 2016

Lưu ý mình không liệt kê các template của Templateify vào đây mặc dù thiết kế của họ hầu như 100% template flat design rất đẹp, nhưng lý do vì họ chỉ cho free trail (dùng thử)

#1 Decorus

#2 Enpine Blog

#3 Karma - Creative Landing Page Blogger Templates

Đây là một trang landing page cực kì đẹp với hiệu ứng chuyên nghiệp, bạn nào tải nó về và redesign lại cho cách doanh nghiệp hoặc công ty nhỏ của mình thì hết xảy con bà bảy.

#4 Perk Misty

Một template responsive vô cùng ấn tượng với phong cách báo chí, và rất nhiều tính năng được tính hợp sẵn trong template, Template Tracker đang tung ra nhiều template mới và rất đẹp mặc dù chỉ mới thành lập không lâu.

#5 Icy Responsive Blogger Template


 
Đây hoàn toàn là ý kiến cá nhân và cách nhìn của mình về template mong rằng nó cũng đẹp như thế trong mắt các bạn :). Hãy để lại nhận xét của các bạn nhé! Đây là 1 số template mình share, bạn có thể tìm các tem khác qua Template blogspot 



Bài cùng chủ đề

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét